Bến Cầu ra mắt 02 Chi Hội thanh niên Công nhân trên địa bàn huyện

Thứ năm - 03/09/2020 16:00 96 0

Bến Cầu ra mắt 02 Chi Hội thanh niên Công nhân trên địa bàn huyện

Chiều tối ngày 30/8/2020, Ban Thường vụ Huyện Đoàn Bến Cầu tổ chức Lễ kết nạp hội viên và ra mắt 02 Chi Hội thanh niên Công nhân trên địa bàn huyện. Đó là Chi Hội thanh Công nhân Nhà trọ Minh Đức tại ấp Thuận Tây, xã Lợi Thuận và Chi Hội thanh Công nhân Nhà trọ 289 tại Khu phố 4-Thị trấn Bến Cầu.

Đến dự có anh Lê Quan Khải-Chuyên viên Ban phong trào Tỉnh Đoàn Tây Ninh, chị Trần Thị Ngọc Trinh-Bí thư Huyện Đoàn Bến Cầu, anh Huỳnh Thiện Khiêm-Phó Bí thư Huyện Đoàn, Chủ tịch Ủy Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam huyện Bến Cầu.

24.jpg

Tại Lễ ra mắt, Ủy Ban Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam xã Lợi Thuận và Thị trấn Bến Cầu đã trao Quyết định thành lập Chi Hội và thông qua Quy chế hoạt động của Chi Hội. Ủy Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam huyện Bến Cầu đã trao tặng hoa chúc mừng. Trong đó: Chi Hội thanh Công nhân Nhà trọ Minh Đức được thành lập có 09 hội viên tự nguyện tham gia, tất cả đều là Công nhân lao động tại Công ty Cổ phần Việt Nam-Mộc Bài có quê quán tại tỉnh An Giang và Long An, do chị Võ Thị Liễu-giữ chức danh Chi Hội trưởng và anh Dương Quốc Tuấn với chức danh Chi Hội phó; Chi Hội thanh Công nhân Nhà trọ 289 được thành lập có 10 hội viên tự nguyện tham gia, là công nhân lao động tại các Công ty, Xí nghiệp, Điện máy xanh trên địa bàn huyện, do chị Nguyễn Thị Kim Ngân giữ chức danh Chi Hội trưởng và chị Nguyễn Thị Kim Thơ giữ chức danh Chi Hội phó.

Thông qua việc thành lập các Chi Hội thanh niên Công nhân là nhằm góp phần đẩy mạnh công tác của Hội và phong trào thanh thiếu niên ở địa phương; làm nơi để quy tụ, tập hợp những thanh niên tích cực tham gia các Chi Hội, Câu Lạc bộ, Tổ đội, nhóm trên địa bàn huyện, với phương châm hoạt động: “Học hỏi, sáng tạo, đoàn kết vui tươi, hiệu quả, chất lượng”, qua đó để các thanh niên được học tập, trao đổi kinh nghiệm với nhau trong cuộc sống, được rèn luyện về các kỹ năng, nhất là kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp và tránh xa được các tai, tệ xã hội../.

                                                    Quang Son

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây