Bến Cầu- xử phạt 20 trường hợp vi phạm với hành vi ra đường khi không cần thiết

Thứ ba - 03/08/2021 22:00 98 0

Bến Cầu- xử phạt 20 trường hợp vi phạm với hành vi ra đường khi không cần thiết

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh covid-19. Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh trên người huyện Bến Cầu, đã chủ động triển khai nhanh thực hiện văn bản số 2505/UBND-KGVX về tăng cường các biện pháp thực hiện nghiêm giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, trong đó yêu cầu người dân không ra khỏi nhà từ 18 giờ ngày hôm trước đến 6 giờ sáng ngày hôm sau, trừ các trường hợp theo quy định. Đồng thời yêu cầu ngành chức năng của huyện đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, thông tin kịp thời trên hệ thống phát thanh và truyền thanh của huyện, xã, thị trấn cho người dân huyện Bến Cầu nắm chấp hành tốt quy định.

ANH 33.JPG

Để người dân cùng tay thực nghiêm Chỉ thị 16 của Thủ tướng chính phủ, hạn chế ra ngoài khi không cần thiết, thực hiện tốt thông điệp 5k, góp phần cùng địa phương đẩy lùi dịch bệnh covid-19. Đến chiều 18giờ ngày 29/7/2021, Mặc dù trên địa bàn huyện Bến Cầu trời đang mưa dầmnhưng cán bộ, chiến sĩ công an, ngành chức năng huyện vẫn quyết tâm tăng cường công tác tuần tra, kiểm tra, chốt chặn các phương tiện giao thông lưu thông, đồng thời tuyên truyền nhắc nhở người dân thực nghiêm các biện pháp thực hiện nghiêm giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Nhìn chung đến 18 giờ trong 2 ngày 28 và ngày 29/7/2021, các điểm kinh doanh các mặt hàng thiết yếu trên bàn huyệnđều đóng cửa, các tuyến đường chính trong huyện đã vắng hẳng các phương tiện giao thông.

Tuy nhiên ngày đầu thực hiện Từ 18 giờ ngày 28/7/2021đến 6 giờ sáng ngày hôm sau,yêu cầu người dân không ra khỏi nhà nhưng vẫn còn một số người dân cố tình vi phạm ra đường khi không cần thiết,không đeo khẩu trang. Được ngành chức năng nhắc nhở 70 trường hợp, lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính 20 trường hợp vi phạm với hành vi ra đường khi không cần thiết, không đeo khẩu trangtrong thời gian áp dụng thực hiện các biện pháp tăng cường Chỉ thị 16/CT-TTg./.

                                                                                                                                                                               Nguyễn Thiện

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây