Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Tây Ninh: Thăm và tặng quà cho các Chốt phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Bến Cầu

Thứ hai - 31/05/2021 18:00 97 0

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Tây Ninh: Thăm và tặng quà cho các Chốt phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Bến Cầu

Sáng ngày 28/5/2021, Đoàn 4-Bộ CHQS tỉnh Tây Ninh do Đại tá Nguyễn Văn Tâm-Phó Chỉ huy trưởng-Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh làm trưởng đoàn, đã đến thăm hỏi và tặng quà động viên cán bộ, chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ tại các Chốt phòng, chống dịch Covid-19 trên khu vực 05 xã biên giới: Long Phước, Long Khánh, Long Thuận, Tiên Thuận và Lợi Thuận của huyện Bến Cầu.

Huyện Bến Cầu có đường biên giới dài 31,5km; được bố trí 39 Chốt phòng, chống dịch Covid-19 trên toàn tuyến biên giới của huyện, với các lực lượng tại chổ, công an-quân sự địa phương và lực lượng các cán bộ, chiến sỹ được tăng cường từ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Tây Ninh và Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh Bình Thuận, Quảng Ngãi và Thái Bình. Hiện trong đó, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Mộc Bài quản lý 27 Chốt và Đồn Biên phòng Long Phước quản lý 12 Chốt.

024.jpg

Trong đợt thăm hỏi này, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đến thăm và tặng quà động viên cho 20 Chốt, gồm: 10 Chốt do Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Mộc Bài quản lý và 10 Chốt do Đồn Biên phòng Long Phước quản lý. Tại mỗi nơi đến thăm, Đại tá Nguyễn Văn Tâm-Phó Chỉ huy trưởng-Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trực tiếp đến thăm nơi ở, tìm hiểu về điều kiện sinh hoạt, chia sẽ những vất vả và hết sức gian nan của các cán bộ, chiến sĩ nơi tuyến biên giới đang ngày đêm phải bám Chốt canh gác, kiên quyết ngăn chặn người xuất-nhập cảnh trái phép, để phòng ngừa dịch bệnh Covid-19 lây qua biên giới; động viên các cán bộ, chiến sĩ phải luôn đoàn kết, giữ gìn sức khỏe thật tốt, nỗ lực vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ và tặng mỗi chốt 01 suất quà động viên../.

 

                                                      Quang Son

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây