Bến Cầu-100% quân nhân xuất ngũđăng ký vào ngạch dự bị

Thứ năm - 21/01/2021 18:00 86 0

Bến Cầu-100% quân nhân xuất ngũđăng ký vào ngạch dự bị

Sáng ngày 19/01/2021, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự huyện Bến Cầu tổ chức lễ đón tiếp 93 quân nhân hoàn thành Nghĩa vụ Quân sự tại ngũ trở về địa phương năm 2021. Đến dự có ông Phan Huỳnh Quốc Vinh-Bí thư huyện ủy Bến Cầu; ông Phan Văn Hòa-Phó Bí thư huyện ủy-Chủ tịch UBND huyện Bến Cầu.

anh 4012.jpg

Hàng năm, cùng với việc thực hiện tốt công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ, đảm bảo đúng chỉ tiêu và chất lượng, Ban chỉ huy quân sự huyện Bến Cầu còn tổ chức tốt việc đón nhận quân nhân xuất ngũ. Trong đợt này, huyện Bến Cầucó 93 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. Trải qua 18 tháng rèn luyện trong môi trường quân đội, các chiến sĩ đã được học tập về chính trị, quân sự, tác phong, phong cách đạo đức của một quân nhân trong quân đội nhân dân Việt Nam; thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng quân đội từng bước chính quy hiện đại, đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới…100% quân nhân đã đăng ký vào ngạch dự bị tham gia xây dựng các đơn vị dự bị động viên của huyện, sẵn sàng nhận và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Thể hiện tinh thần trách nhiệm góp sức cùng với địa phương giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

Phát biểu tại buổi lễ ông Phan Văn Hòa-Phó Bí thư huyện ủy-Chủ tịch UBND huyện Bến Cầu,chúc mừng các quân nhân xuất ngũ trở về địa phương và đánh giá cao sự tiến bộ, trưởng thành về nhiều mặt của các chiến sĩ thời gian rèn luyện, công tác, học tập trong môi trường quân đội và thông báo những kết quả trên các lĩnh vực kinh tế-văn hóa-xã hội mà huyện đạt được trong thời gian qua với hy vọng các quân nhân xuất ngũ khi về địa phương sẽ tiếp tục phát huy những thành tích, kinh nghiệm đã tích lũy để đóng góp vào công cuộc xây dựng đất nước và địa phương.

Cũng trong dịp này, Ban Chỉ huy Quân sự huyện phối hợp với Huyện đoàn tổ chức tư vấn, giới thiệu việc làm cho quân nhân trở về địa phương./.

                                                                                                 Nguyễn Thiện

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây