Bến Cầu-Trao tặng nhà Tình nghĩa cho hội viên Cựu thanh niên xung phong

Thứ hai - 21/09/2020 23:00 107 0

Bến Cầu-Trao tặng nhà Tình nghĩa cho hội viên Cựu thanh niên xung phong

Chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày thành lập lực lượng Thanh niên xung phong (TNXP) (15/7/1950-15/7/2020); nhằm chăm lo cho hội viên Cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn có được căn nhà ở để ổn định cuộc sống: Sáng ngày 21/9/2020, Huyện Đoàn và Hội Cựu TNXP huyện Bến Cầu tổ chức lễ bàn giao, trao tặng 01 căn nhà Tình nghĩa cho hội viện Hội Cựu TNXP ở huyện.

Đến dự bàn giao nhà có anh Huỳnh Thiện Khiêm-Phó Bí thư Huyện Đoàn, ông Nguyễn Văn Sang-Chủ tịch Hội Cựu TNXP huyện Bến Cầu, bà Lê Thị Sung-Bí thư Đảng ủy xã Lợi Thuận, ông Trần Thiện Trang-PCT.UBND xã.

Căn nhà Tình nghĩa này được trao tặng cho gia đình ông Nguyễn Văn Cững (sinh năm 1954) ngụ ấp Thuận Tâm, xã Lợi Thuận, là hội viên Hội Cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn ở huyện. Căn nhà có diện tích là 50m2, tổng kinh phí xây dựng là 80 triệu đồng; trong đó: Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tài trợ là 50 triệu đồng, số còn lại do gia đình góp thêm để xây dựng căn nhà của mình thêm khang trang hơn.

044.jpg

Phát biểu tại buổi trao nhà Tình nghĩa: Ông Nguyễn Văn Sang-Chủ tịch Hội Cựu TNXP huyện Bến Cầu và ông Trần Thiện Trang-PCT.UBND xã Lợi Thuận mong muốn gia đình ông Nguyễn Văn Cững tiếp tục thực hiện tốt quyền và nghĩa vụ của người công dận ở địa phương; giữ gìn đoàn kết-an ninh trật tự xã hội trong xóm ấp; nhất là tích cực tham gia các hoạt động công tác Hội Cựu TNXP tại địa phương, có điều kiện sẽ giúp đỡ cho các hội viên khác khó khăn để an cư lạc nghiệp, ổn đình được đời sống.

Dịp này, Hội Cựu TNXP huyện Bến Cầu trao tặng cho gia đình ông Nguyễn Văn Cững 01 phần quà./.

                                                                      Quang Son

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây